ข่าวประชาสัมพันธ์
29 พฤษภาคม 2567
“TSFC” ทำบุญขึ้นสำนักงานแห่งใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล

บริษัทหลักทรัพย์ เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด (มหาชน) “TSFC” ทำบุญขึ้นสำนักงานแห่งใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลณ ชั้น 32 ทาวเวอร์ เอ, อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ส แกรนด์ พระราม 9, โดยประธานกรรมการ คุณเกศรา มัญชุศรี ให้เกียรติมาร่วมงานบุญครั้งนี้ วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 

 

29 พฤษภาคม 2567, บริษัทหลักทรัพย์ เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด (มหาชน) “TSFC” ได้จัดพิธีทำบุญเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสขึ้นสำนักงานแห่งใหม่ อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ส แกรนด์ พระราม 9 ทาวเวอร์ เอ ชั้น 32 พร้อมถวายสังฆทานและจัดภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ วัดปทุมวนาราม จำนวน 9 รูป โดยมีท่านประธานกรรมการ คุณเกศรา มัญชุศรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคุณอุดมการ อุดมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร พนักงานของ บริษัทหลักทรัพย์ เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญด้วยความพร้อมเพรียง 

ยังให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสามัคคีร่วมแรงร่วมใจในช่วงเวลาเป็นสิริมงคลนี้ อันเป็นนิมิตหมายที่ดี และพร้อมดำเนินธุรกิจอย่างเข้มแข็ง เปี่ยมด้วยความกระตือรือร้น และพลังบวกของพนักงานในบรรยากาศของสำนักงานที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย เพื่อความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่องอันเป็นไปตามวิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัทสืบไป.